วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หมายเลขใดบ้างซึ่งคนทำธุรกิจจำเป็นต้องใส่ไว้ใน เบอร์มงคล เรามีคำตอบ

เบอร์มงคล นับว่าคือเรื่องซึ่งมีประโยชน์กับนักธุรกิจอย่างมาก  เพราะไม่เพียงแต่จะมีส่วนช่วยหนุนโชคชะตาให้ค้าขาย ดำเนินกิจการได้อย่างสะดวก เจริญเติบโตแล้ว ยังสนับสนุนสร้างขวัญกำลังใจ ก่อให้เกิดความเชื่อกับผู้ประกอบกิจการต่างๆ ด้วย แม้กระนั้นกับเจ้าของกิจการแล้ว ควรมีหมายเลข 5 กลุ่มกลุ่มนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของเพื่อนๆเช่นเดียวกัน

 

1.หมายเลข 26/62

เลขมงคล

 

เนื่องจาก 2 เป็นตัวแทนดวงจันทร์ อย่างที่คุณรู้ว่าพระจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ ความงดงาม คือหมายเลขที่ดีที่เรียกคุณ นำแต่เรื่องดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต ทั้งนี้ดวงจันทร์นั้นโดยปรกติแล้วจะมีการเปลี่ยนรูปไปทุกๆ วัน จึงนับว่าเป็นหมายเลขที่แสดงถึงอารมณ์ที่แปรปรวน ไม่แน่นอน เฉกเช่นพฤติกรรมของสุภาพสตรี 2 จึงคือตัวแทนของสุภาพสตรี หรือคล้ายหงส์นั่นเอง ส่วนตัวเลข 6 นั้นคือดาวพระศุกร์ คือคู่เลขที่เป็นมงคลเช่นเดียวกัน เมื่อนำมาจับคู่รวมกันใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นเลขมหาเสน่ห์ ซึ่งเสริมสร้างความลุ่มหลงกับคนรอบตัว มีถ้อยคำชวนฟัง โดยมากบรรลุเป้าหมายหาเงินได้ด้วยการเจรจา หรือที่เราเรียกว่าได้เงินเพราะว่าปากนั่นเอง

 

2.ตัวเลข 65/56

 

คู่เลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่ทรัพย์ เลขคู่โชค หากว่าให้เทียบก็อาจจะเหมือนเป็ดที่เก่งได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ทุกทางนั่นเอง 65/56 คือเลขให้คุณทางด้านการเงิน เสน่ห์ ขณะเดียวกันปัญญายอดเยี่ยม  ถ้าหากหยิบมาใช้งานในหมายเลขจุดปิดท้ายจะส่งผลทำให้มีเงินสืบเนื่องไม่ขาดมือ คนใดใช้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายแน่ๆ อีกทั้งรวดเร็วอีกด้วย

 

3.คู่เลข 46/64

 

หากมุ่งเน้นการเจรจาเพื่อให้บรรลุผลแล้ว มีคนรัก มีคนเมตตา เปรียบเหมือนสาริกาลิ้นทองแล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล คู่เลข 46/64 นี่แหละใช่สำหรับคุณจริงๆ เหมาะกับผู้บริหารเจ้าเสน่ห์ คนใดอยู่ใกล้ก็ประทับใจรักใคร่อบอุ่น ทั้งนี้เพราะด้วยความที่มีวาทศิลป์เป็นยอดเหล่านี้นั่นเอง ทางด้านการหาเงินทองก็คล่องแคล่ว มีโชคเข้ามาสม่ำเสมอ

 

4.ตัวเลข 28/82

 

นอกจากนี้สำหรับเจ้าของบริษัทที่อยากได้มีความเป็นหัวหน้าเลือกใช้ เบอร์มงคล ตัวเลข 28/82 เป็นหมายเลขซึ่งที่เราเรียกว่าเป็นนายคน หรือว่าเป็นพี่ใหญ่ เป็นสุดที่รักของลูกน้อง เชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับบริหารเงินทองก้อนใหญ่ๆ เหมาะสมกับกิจการค้าความเสี่ยงสูงๆ เช่น เจ้าหนี้เงินกู้ หรือว่าพวกขาหุ้น ก็เอามาใช้ได้

 

5.ตัวเลข 89/98

 

ผู้บริโภค เบอร์มงคล เลขนี้คือท่านที่บารมี เก่งที่เกี่ยวกับการดำเนินการ จัดการควบคุมคน ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ เข้มงวด แต่กระนั้นก็มีนำสมัยอยู่ในตัว เบอร์มงคลนี้เหมาะสมกับธุรกิจทางด้านเทคโนโลยี หรือว่าต่างแดนจะดีเยี่ยม

 

ลองนำ 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล สำหรับทำธุรกิจไปใช้กันดูนะครับ รับรองได้ว่ากิจการค้าของเพื่อนๆก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง สิ่งซึ่งอยากได้ก็ได้ดังใจหวัง มั่งคั่งอย่างถาวร ถึงกระนั้นถ้าหากไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกคู่เลขอะไรดี สมควรขอคำแนะนำ อ. มืออาชีพให้คำแนะนำเป็นการดีที่สุด การเปลี่ยนเบอร์มือถือกลายเป็นเบอร์มงคลที่ถูกต้องท่านก็จะมีพลังใจไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลลัพธ์ที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นก็ดีรวมทั้งรวดเร็วเช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น