วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ช่วยเปลี่ยนชีวิตเราได้จริงหรือเปล่า อ่านได้ที่นี่

คุณเชื่อมั่นหรือเปล่าว่าการเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล ช่วยทำให้ดวงชีวิตกระเตื้องได้ มีผลกับชีวิตเรา หลายคนฟังแล้วคงจะคิดว่าไรสาระ เหมือนเรื่องมหัศจรรย์ หลายคนบอก เบอร์โทรศัพท์มงคล ไม่สามารถช่วยอะไรหรอก แค่เราปรับเปลี่ยนอุปนิสัย ปรับเปลี่ยนความประพฤติของตนเองดีกว่าไหม จะซื้อหาหมายเลขแพงๆ มาใช้งานเพื่ออะไร เบอร์มือถือใดก็เลือกได้เช่นเดียวกัน

 

แต่แม้กระนั้นจะต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า การเริ่มเปลี่ยนตัวเองนั้น คือเรื่องซึ่งจะต้องใช้พลังใจและความมุ่งมั่นอย่างมากทีเดียว เฉกเช่นผู้คนตกลงไปภายในบ่อโคลน จำเป็นต้องใช้พลังมากมายเท่าใด จะต้องมีหลักยึดพยุงตนเองจึงจะขึ้นออกจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เปรียบเหมือนหลักไม้ คอยมีส่วนช่วยให้ท่านก้าวขึ้นมาปรับเปลี่ยน ชีวิตของตนเองด้วยความเชื่อความศรัทธา หากเป็นดังนี้แล้ว ย้อนถามว่าเพื่อนๆควรจะเปลี่ยนมาเลือกใช้เบอร์มงคลไหม

 

มนุษย์เรานั้นดำรงชีวิตอยู่ด้วยความเชื่อความศรัทธา หากเชื่อว่าตัวเราจะมั่งมี ก็จำเป็นต้องแสวงหาวิธีมั่งคั่งได้ เช่นเดียวกันถ้าหากเลือกได้ว่าจะอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี  กับการเลือกอยู่กับบริเวณแวดล้อมเก่าๆ อันไหนดีกว่ากัน มันเหมือนกับการเลือกบ้าน ถ้าคุณอยู่ในสลัม ได้ยินได้ฟังเสียงข้างบ้านทะเลาะตบตีกันทุกวัน จิตตกอย่างนั้นทุกๆ วัน ชีวิตจะเจริญขึ้นมาหรือไม่ ถึงกระนั้นถ้าหากคุณเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเอง เปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่มันก็สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันของเพื่อนๆได้ อยู่แล้วสุขใจ การเลือก เบอร์มงคล ก็เฉกเช่นการเปลี่ยนแปลงบริเวณแวดล้อมใหม่ๆ สำหรับตัวเรา พอปรับเปลี่ยนแล้ว เลือกแล้วสบายอกสบายใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้ใครทุกร้อน เช่นนี้ย้อนถามว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันคุณได้หรือไม่

 

หลายคนเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นจะต้องมีสนนราคาสูง ระดับราคาสูงทุกครั้งไป ต้องเป็นคนมั่งมีเท่านั้นจึงจะได้หาซื้อได้ อย่างไรก็ตามอยากจะบอกว่าควรทำความเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์เลขสวย และ ซิมเบอร์มงคล ออกจากกัน เบอร์มงคลบางกลุ่มนั้นมีระดับราคาที่ค่อนข้างมากจริง อย่างไรก็ดีก็เป็นผลมาจากกลไกของตลาดเบอร์มงคล เช่น 789 กลุ่มตระกูลมังกร หลายท่านข้องใจว่าแล้วเพราะเหตุใดถึงมีราคาสูง ที่แพงก็เพราะว่ามีคนซื้อ มีความอยากได้มากกว่าสิ่งของซึ่งมีจำหน่ายนั่นแหละ อย่างไรก็ดีหลายๆเบอร์มงคลไม่ได้มีราคาสูงมากเกินไปที่เหมาะกับคุณ มีให้เลือกซื้ออยู่ค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน อยู่ที่ท่านจะเลือกอย่างไร ให้เหมาะกับอาชีพและความอยากได้ของท่านเอง

เบอร์มงคล

 

แม้จริงๆแล้วปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล ไม่ได้มีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิตในทันที มิได้ช่วยให้ร่ำรวยในวันนี้พรุ่งนี้ แต่กระนั้นที่เห็นในทันทีคือ ประเด็นจิตใจ ความสบายใจ การจะรวยหรือเปลี่ยนชีวิตประจำวันได้นั้นนั้น จำเป็นต้องตั้งต้นที่ตัวเราก่อน แล้วจึงเอาเบอร์มือถือมาเสริมดวง โดยความเชื่อสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ที่รอการทดลองด้วยตัวคุณเอง พยายามเลือก เบอร์มงคล อย่างถูกต้อง ตัดสินใจเลือกหมายเลขที่เป็นมงคล ชีวิตก็ยอดเยี่ยม ทำสิ่งใดก็ไม่ติดขัด ใครอยากรับรู้ว่าเปลี่ยนแปลงมีโชคดีไหม ก็จะต้องมาลองด้วยตนเอง ดังสุภาษิตที่กล่าวว่า สิบตาเห็นไม่เท่าลงมือคลำ นั่นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น