วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หลักการเลือกสรร เบอร์มงคล โดยตัวเราเอง ทำได้ง่ายๆ สไตล์พอเพียง

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าเป็นเลขศาสตร์ยุคใหม่ ที่มีการดัดแปลงแก้ไขเอาวิชาโหราศาสตร์มาวิเคราะห์เบอร์ในชีวิตของเรา เบอร์มือถือจัดว่าคือเลขเฉพาะของแต่ละบุคคล ขณะเดียวกันข้องเกี่ยวกับมนุษย์เราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างนาน เพราะฉะนี้ มันค่อนข้างมีอิทธิพลกับตัวเราอย่างยิ่งซึ่งท่านจำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับการเลือกเบอร์ที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่สนับสนุนดวงชะตา หมายเลขซึ่งให้โชค ส่งเสริมความก้าวหน้าการงาน ค้าขาย รวมทั้งมีความหมายที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับเรา ขณะเดียวกันตัวเราเองก็ชื่นชอบอีกด้วย คอนเทนต์ต่อจากนี้ไปจึงอยากขอเสนอแนะ 4 วิธีการคัดเลือก เบอร์มงคลด้วยตัวเอง

 

1.ระบุงบซึ่งตัวเองจ่ายได้ไหว

 

สิ่งแรกสมควรระบุงบซื้อเบอร์มงคลคร่าวๆ เสียก่อน เอาที่ท่านสามารถจ่ายได้โดยมิได้ลำบาก ไม่เป็นการเบียดเบียนให้แก่ตัวเอง ถ้าหาก เบอร์มงคล พวกนั้น แพงเกินไปก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ คุณสามารถเลือกใช้หมายเลขใกล้เคียงทดแทนก็ได้ ตั้งมั่นอยู่ในความพอเพียง เลือกเอาที่ลงตัวกับสถานภาพของเราจะดีกว่า หมายเลขเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่ง คือสิ่งที่สามารถช่วยเกื้อหนุนเพียงนั้น เหมือนกับที่ซึ่งหลายท่านบอกว่า เบอร์นั้นเป็นอาหารเสริม แต่บุญนี่แหละเป็นของหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อ เบอร์มงคล จากหนทางไหน ข้อสำคัญเพื่อนๆจะต้องจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวข้องกับ เบอร์มงคล ที่ถูกต้องถูกทางเสียก่อน ในปัจจุบันมีตำราหลายเล่มที่น่าศึกษา มีคอร์สสัมมนาเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลเบื้องต้น มีเว็บไซต์ มีคลิปให้ข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์มงคลต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณมีความเข้าใจ ซึ่งไม่เพียงแต่จะสามารถเลือกซื้อเบอร์ได้ด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถพิจารณา อ. แต่ละท่านได้ด้วยว่า ควรนับถือ พวกเขาจริงๆ หรือเปล่า หมอดูคนใดมีเหตุผลน่าศรัทธา อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเลือกด้วยตนเองจะประหยัด แต่จะดีกว่าท่านสมควรปรึกษาหารืออาจารย์ซึ่งเรียนวิชาพวกนี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.คัดเลือกตัวเลขซึ่งเหมาะกับตนเอง

เบอร์มงคล

 

การเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับตัวเราเองนั้น ประการแรกคุณควรจะเลือกซื้อให้รับกับงานของตัวเอง อาชีพประจำงานเสริม เป็นเช่นไร ร้อยเรียงลงไปในเบอร์ตามความต้องการของเพื่อนๆ ควรกำหนดวัตถุประสงค์หลักซึ่งอยากได้ให้ได้ก่อน และเลือกใส่กลุ่มตัวเลขมงคลด้านอื่นๆ ที่มีความนัยดีๆ เสริมต่อกันลงไป เพื่อที่จะให้ เบอร์มงคล มีความเพียบพร้อมรวมทั้งสวยงามตั้งแต่ต้นจนกระทั่งปลายให้ที่สุด

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ในปัจจุบัน ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้เลือกซื้อจำนวนมากจากหลายๆ แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากผู้ขายซิมเบอร์มงคลโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นตลาดบนดินหรือในเว็บไซต์ออนไลน์ ส่วนผู้ให้บริการเครือข่าย 3G หลายเจ้าเปลี่ยนมาขายหมายเลขซิมสวย เบอร์มงคลในระดับราคาซึ่งไม่สูง ท่านสามารถที่จะเลือกได้โดยสะดวกสบายเชียว อย่างไรก็ตามการคัดเลือกควรคัดเลือกซึ่งพอดีกับ งบ เลือกเฟ้นเบอร์ซึ่งชอบที่พอใจเป็นหลัก

 

สุดท้ายนี้ถ้าหากว่าทำได้การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรงจะดีกว่า คุณอาจจะตัดสินใจซื้อเบอร์พวกท่าน หรือว่าสามารถเลือกหาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม  เบอร์มงคล นั้นซึ่งต้องการโดยส่วนมากจะมีราคาซึ่งสูงอย่างมาทีเดียว ดังนั้น แนวทางที่ดีท่านควรแสวงหาหมายเลขลำดับรองลงมาซึ่งให้ผลลัพธ์คล้ายคลึงกันประกอบไปด้วย ไม่ควรใจร้อน เพราะว่าเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นเหล่านี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พอถึงเวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น