วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มาเลือกเฟ้น 4 สุดยอด เบอร์มงคล ก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยให้กับชีวิตกันเถอะ

ชุดคู่เลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถที่จะสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณนั้นมีเป็นอันมากหลายๆรูปแบบ ถึงกระนั้นหากว่าท่านมี 4 กลุ่มคู่เลขเหล่านี้ในเบอร์มงคลของคุณละก็รับประกันได้ว่าคุณจะมั่งคั่งสุดๆ มีอะไรกันบ้างมาดูกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ที่มาจากความเชื่อของศาสตร์แบบวัฒนธรรมจีน โดยยกย่องว่าตัวเลข 8 เป็นตัวเลขพระเอก เป็นที่สุดของความมั่งคั่ง ทั้งนี้เพราะตามความเชื่อของคนจีนมีคติความเชื่อที่ว่าปีในปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุค 8 โดยจะมีอายุสิ้นสุดเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนไปสู่ยุค 9 ตัวเลข 8 จัดว่าเป็นตัวเลขที่สร้างเงิน คือหมายเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง ซึ่งถ้ามารวมกัน 89 จะหมายถึง ใหญ่อย่างถาวร ซึ่งหากพิจารณารอบกายของคุณให้ดี เราก็จะพบเห็นว่า คนสายเลือดจีนโดยมากชื่นชอบหมายเลขชุดตระกูลมังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือ 189 ปรากฏในชีวิตประจำวันเสียเป็นส่วนมาก ทั้งเลขที่บ้าน เลขหมายรถ ที่ประกอบการ

 

เลขมงคล

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล หมายเลขตระกูลมังกร จะกระตุ้นให้ผู้ที่ใช้งานนั้น แอคทีพตัวเอง หาเงินเก่ง ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างสูง  ดังนี้เอง มันจึงไม่เหมาะสำหรับคนธรรมดาทั่วไป สำหรับคนที่ซึ่งมั่งคั่งแล้ว อยากพักผ่อน ไม่ได้ปฏิบัติงาน เบอร์ตระกูลมังกรนี้จะไร้ประโยชน์จริงๆ จะต้องงดใช้จะดีกว่า

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ที่เรียกทรัพย์และโชคลาภมายังผู้ใช้ คู่เลขนี้คือ 65 ผู้คนใช้งานหมายเลขนี้จะบรรลุผลอย่างรวดเร็ว มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีคนรอคอยส่งเสริมอยู่เสมอ การใช้ชีวิตค่อนข้างราบรื่น จะทำกิจการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สะดวก มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด เก่งในการแก้ปัญหา ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่าเยี่ยมทีเดียว ด้านความรักก็เป็นคนโรแมนติก เป็นนักรักมืออาชีพ เหมาะสมกับอาชีพทำการค้า ถือว่าเบอร์มงคลที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งที่ต้องมีไว้

 

  1. หมายเลขอุปถัมภ์

 

หากท่านต้องการสิ่งไรมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษเหนือผู้อื่น โดดเด่นในแง่บารมี เก่งในการบริหารปกครอง ขณะเดียวกันคนรอบตัวช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูอย่างนี้ จะต้องไม่พลาด ตัวเลข 35  ผู้ซึ่งใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเข้มแข็งเป็นผู้นำ น่านับถือ เหมาะสมอย่างยิ่งแก่อาชีพข้าราชการพลเรือน ทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่าผู้บริหารที่จำต้องดูแลลูกน้องมากๆ

 

  1. หมายเลขชัยชนะ

 

แข่งสิ่งใดก็แข่งได้ แต่ถ้าจะแข่งขันเรื่องโชคกับผู้ที่ใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก เพราะตัวเลขนี้โดยมากประสบความสำเร็จในการแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นบุคคลอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชื่นชอบความเร็ว หากทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง ตัวอย่างเช่น ด้านเทคโนโลยี รถเก๋ง หรือว่าพวกนักแข่งนักกีฬาจะเหมาะอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มหนุนความมั่งคั่งรำรวยนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะซื้อไว้ใช้เองแล้ว ยังถือว่าเป็นของขวัญที่มีคุณประโยชน์อย่างแท้จริง รวมทั้งการเลือกซื้อไว้เก็งกำไร ไว้ขายต่อก็ได้ด้วย เป็นของที่มีแต่จะเพิ่มมูลค่าวันข้างหน้าด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น