วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ควรจะเชื่อมั่นผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของ} เบอร์มงคล ไหม เรามีคำตอบ

มั่นใจว่าหลายท่านน่าจะมีความรู้เรื่อง เบอร์มงคล กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งคงจะแปลกใจว่าเหตุใดอาจารย์บางคนถึงได้ให้ดูผลบวกของเบอร์ของเบอร์ 7 หลักบ้าง 10 หลักบ้าง แต่กระนั้นบางท่านก็บอกว่าไม่สนเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์} เน้นดูแต่ไส้ใน การร้อยเรียงอันดับคู่ของหมายเลขเป็นหลักเท่านั้น แล้วผู้บริโภคอย่างพวกเรา สมควรจะตัดสินใจเลือกเชื่ออย่างไรดี  เรามาทำความเข้าใจ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์}ของ เบอร์มงคลกับบทความ|คอนเทนต์}สั้นๆ นี้กันดีกว่า

 

เช็คเบอร์มงคล

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล คือสิ่งใด

 

ผลบวกของเบอร์ เบอร์มงคล คือการ หยิบเอาหลักศาสตร์การตั้งชื่อ หรือว่าหลักทักษามาปรับใช้ สำหรับทายผลบวกของเบอร์ตัวเลขในเบอร์มือถือของเรา พยากรณ์ว่าผู้ซื้อมีอุปนิสัยยังไง เลขหมายนั้นคือเบอร์มือถือที่ดีไหม

 

 

จะต้องเชื่อผลบวกของเบอร์ไหม

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลักการดู ผลบวกของ เบอร์มงคล เพียงอย่างเดียว ก็มีความผิดพลาดได้อย่างมาก ทั้งนี้เพราะ ข้อแรกนั้น การใช้ผลรวมนั้นยังมีความสับสนของแนวทางพิจารณาของ อ. แต่ละคน บางคนเลือกใช้งานเลข 7 ตัว บางท่านเลือกใช้หมายเลขทั้งหมด หยิบมากดเครื่องคิดเลขบวกกัน โดยชัดเจนว่าย่อมให้ผลลัพธ์ซึ่งไม่ตรงกัน

 

ประการที่สอง เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งมีการจัดวางเลขต่างกัน มีไส้ในต่างกัน แต่กระนั้นสามารถที่จะได้ผลรวมเลขหมายเหมือนกัน อย่างนี้แล้วสองหมายเลขคือเบอร์ที่เป็นมงคลเหมือนกันหรือไม่ เปรียบเสมือนกับผลไม้ซึ่งเปลือกภายนอกสวย แต่เนื้อผลไม้ด้านในดีหรือว่าเละแตกต่างกันก็ได้ การยึดหลักผลรวมมาพิจารณามีความเที่ยงตรงแค่เพียง ร้อยละ 50 เท่านั้น เฉกเช่นการทำนายดวงวันเกิดของคนเรา คนที่เกิดวันจันทร์ชีวิตเป็นอย่างไร ดวงผู้คนเกิดวันอังคารเป็นเช่นไร โดยคนเกิดวันเดียวกันมีเป็นอันมากเพียงใด เพราะฉะนี้ ผลรวมจึงเป็นการพยากรณ์ได้คราวๆ พื้นๆ เท่านั้น

 

ประการสุดท้าย แนวทางดูผลรวมนั้น ทำให้เบอร์ที่ลำดับภายในไม่สวยก็สามารถที่จะนำเอามาขายได้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจาก บางเบอร์ที่มีเลขหมายไม่ดีปะปนอยู่ เช่น 0 17 13 67 77 เหล่านี้ คือเลขที่ไม่สมควรมีอยู่ใน เบอร์มงคล ท้าย 7 ตัว แม้กระนั้นหากผลรวมเลขกลุ่มนี้ดี ก็ช่วยช่วยให้คนขายสามารถจำหน่าย ซิมเบอร์มงคล พวกนี้ได้เช่นเดียวกัน  ยิ่งไปกว่านี้ผลรวม ยังเป็นการ|เป็นวิธีการ}ทำนาย เบอร์มงคล ซึ่งง่ายๆ สบายอย่างสูง|คนไม่ได้เรียนมาก็สามารถดูได้}  เขียน Program วิเคราะห์ได้สะดวก สามารถที่จะอัพระดับราคา เบอร์มงคล ได้มากขึ้น 20 -30 % เลยทีเดียว โดยถ้าตรวจสอบดีๆ จะค้นพบว่าหมอดูดังๆ น่าเลื่อมใส หลายท่านก็มิได้ส่งเสริมให้ทำนายด้วยผลบวกของเบอร์เหล่านี้เลย

 

 ต่อนี้ไปเพื่อนๆคงจะตอบตัวเองได้แล้วสินะว่า จะต้องเชื่อเรื่องผลบวกของเบอร์ของ เบอร์มงคล หรือไม่ ถึงกระนั้นหลายคนก็ตัดสินใจเลือกยึดทางสายกลาง เน้นผลรวมดีด้วย ลำดับข้างในดีด้วย การร้อยเรียงหมายเลขดีด้วย ก็เป็นทางแก้ไขซึ่งสบายใจได้เช่นกัน สุดท้ายนี้การปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล  ไม่ว่าจะใช้งานหลักการพยากรณ์อย่างใด จะเน้นผลรวมเบอร์โทรศัพท์ซึ่งมีความหมายดี หรือตัดสินใจเลือกดูแต่ไสในเป็นพื้น ก็ไม่สำคัญเท่าๆ กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ปรับเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินชีวิตซะใหม่ ทั้งนี้เพราะหากไม่ขยันหมั่นเพียร ขี้เกียจตามเคย ต่อให้เลขหมายที่สุดของที่สุดแค่ไหน ก็ยากจนเหมือนเดิมนั่นแหละขอครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น