วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล มาได้อย่างไร มาเริ่มต้นเข้าใจมันกันเถอะ

เบอร์มงคล คือหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งอยู่คู่กับคนมาอย่างช้านาน ได้ถูกประยุกต์และปรับปรุงขึ้นมาหลายร้อยปี พร้อมกับการพยากรณ์ชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไพ่ยิปซีพยากรณ์ การดูลายมือ การพิจารณานรลักษณ์ หรือว่าแม้แต่การจัดฮวงจุ้ยรับโชคต่างๆ จนปัจจุบันพัฒนาแตกกิ่งออกไปมากมายตามแต่ อ. แต่ละคนจะคิดค้น โดยก็ความเที่ยงก็ไม่เหมือนกัน

 

กับ เบอร์มงคล นั้นนับว่าคือการพยากรณ์สมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งเริ่มต้นโด่งดังพร้อมทั้งได้รับความนิยมเพียงแค่ไม่กี่ปี ถึงกระนั้นก็มีหลักการโดยการหยิบเอาวิชาการทำนายตัวเลข หยิบมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางท่านอาจไม่เชื่อถือเรื่องเกี่ยวกับดวง เรื่องเกี่ยวกับโหราศาสตร์ แต่ท่านรู้หรือไม่ว่า ประเด็นพวกนี้มันมีอายุมานับพันปี ในต่างชาติเองก็มีการศึกษาค้นคว้าอย่างเอาเป็นเอาตายเช่นกัน หรือว่าแม้กระทั้งในโบราณกาลนั้น กษัตริย์แต่ละสมัยยังจำเป็นต้องเรียนวิชาโหราศาสตร์อีกหนึ่งวิชา สำหรับค้นหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือว่ากระทำพิธีที่สำคัญด้วยตัวเอง

เบอร์มงคล

 

ดังที่ท่านผู้อ่านรู้กันดีอยู่แล้วว่าสำนักงาน กสทช ได้จัดแบ่งคลื่นโทรศัพท์มือถือที่มีความเป็นเฉพาะเจาะจงตามนัมเบอร์ โดยในแต่ละเบอร์ก็จะมีแค่เพียงหนึ่งเดียวภายในประเทศ ดังนั้น เบอร์มือถือเหล่านี้จึงถือได้ว่าคือสิ่งของ คือ ID เฉพาะเจาะจงส่วนตัวเลยก็ว่าได้ ขณะที่พวกมันก็อยู่กับเรายาวนานหลายปี บางท่านใช้เบอร์เดียวนับ 10 ปี จนถูกเลื่อนชั้นกลายเป็นลูกค้าระดับเซเรเนดไปเลยก็มี แล้วดังนี้ท่านคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะส่งผลต่อชีวิตคนเราหรือไม่

 

กระนั้นหมอดูดังๆ หลายท่านก็บอกเป็นประจำว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลลัพธ์ซึ่งจะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตเพื่อนๆแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด แต่มันเป็นแค่เพียงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมเติมเต็มสิ่งต่างๆ ในชีวิตของเราเท่านั้นเอง มีผลลัพธ์กับเราแค่เพียง ร้อยละ 5-10 แค่นั้น  สามารถช่วยเพิ่มความศรัทธา กำลังใจให้กับท่าน เป็นเหตุให้บรรลุผลได้รวดเร็วขึ้นมากกว่าผู้ไม่ได้ใช้

 

มองเห็นอย่างนี้แล้วหลายคนคงอยากหันมาใช้ เบอร์มงคล กัน แต่กระนั้นการตัดสินใจเลือกนั้น ไม่สำคัญต้องเลือกเลขหมายสวยๆ แพงๆ เอาเพียงแค่ให้มีความนัยที่ดี ส่งผลลัพธ์ที่ดี รวมทั้งเหมาะกับเรา เหมาะกับเงินฐานะ ถูกต้องตรงวัตถุประสงค์ที่อยากได้ก็พอเพียง คุณต้องการด้านไหน หน้าที่การงาน การเงิน ความรักใคร่ หรืออะไรก็แล้วแต่ซึ่งเราสนใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะสมกับเบอร์มือถือซึ่งแตกต่างกัน เพราะมีพื้นฐานชีวิตซึ่งแตกต่างกัน พบอุปสรรค มีเรื่องทุกข์ใจต่างกัน ดังนั้น ตัวเราเองจะเป็นคนระบุได้ว่าสิ่งใดเป็นเรื่องที่คุณต้องการจากมัน

 

แต่อย่างไรก็ดีการตรวจสอบ เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังนี้ ประการแรกก็คืออาชีพของเรา ในปัจจุบันประกอบอาชีพอะไรอยู่ ขณะเดียวกันมีแผนภายภาคหน้าจะทำอะไรบ้าง ประการต่อมาเป็นวันเดือนปีเกิด โดยเป็นฐานดวงชะตาของแต่ละท่าน ข้อสุดท้ายคือวัตถุประสงค์ซึ่งเพื่อนๆความต้องการ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่แนวทางไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดได้เป็นกลุ่มหมายเลขซึ่งเฉพาะบุคคล ลงตัวแก่ท่านมากที่สุดนั่นเอง

 

 

ประเด็นดวงชะตาหรือ เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้จะไม่สามารถมองเห็นด้วยตามิได้หมายความว่าจะมิได้มีอยู่จริง เหมือนกับกระแสลมนั่นเอง เรามองไม่เห็น ถึงกระนั้นพวกเรากลับรู้สึกได้ แม้กระนั้นเรื่องที่มีความสำคัญมากกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็คือบุญ หรือว่าการปฏิบัติตนของเราเองนี่เอง ซึ่งจะสามารถช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างถาวร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น