วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แนวทางเลือกซื้อ เบอร์มงคล โดยตนเอง ทำได้กล้วยๆ แบบพอเพียง

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าเป็นวิชาพยากรณ์ยุคใหม่ ที่มีการดัดแปลงแก้ไขเอาวิชาโหราศาสตร์มาตรวจสอบเบอร์ในชีวิตของเรา เบอร์โทรศัพท์มือถือจัดว่าเป็นตัวเลขซึ่งมีลักษณะเป็นเฉพาะของแต่ละคนแตกต่างกันไป อีกทั้งเกี่ยวข้องกับคนเราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะนาน ดังนี้ มันค่อนข้างมีความสลักสำคัญอย่างมากซึ่งเพื่อนๆควรใส่ใจกับการเลือกเฟ้นเบอร์ที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเกื้อหนุนดวง เบอร์ที่ให้โชค ให้โชคลาภความก้าวหน้าการงาน ทำการค้า พร้อมกับสื่อความหมายที่ดีเหมาะกับคุณ รวมทั้งคุณเองก็ประทับใจอีกด้วย คอนเทนต์นี้จึงขออนุญาตชี้แนะ 4 กระบวนการเลือก เบอร์มงคลด้วยตัวเอง

 

1.กำหนดงบประมาณซึ่งตนเองสามารถจ่ายได้ไหว

 

สิ่งแรกสมควรระบุงบซื้อเบอร์มงคลคร่าวๆ เสียก่อน จัดเตรียมเงินที่เพื่อนๆสามารถที่จะจ่ายชำระซื้อได้โดยมิได้ลำบาก ไม่เป็นการสร้างความลำบากให้กับตนเอง ถ้า เบอร์มงคล เหล่านั้น แพงเกินกำลังก็ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ ท่านสามารถที่จะเลือกเลขหมายคล้ายคลึงทดแทนก็ได้เช่นกัน ตั้งมั่นอยู่ในความ มัธยัสถ์ เลือกเอาที่พอดีกับฐานะเราเป็นการดีที่สุด เลขก็เป็นแค่เพียงส่วนประกอบหนึ่ง เป็นสิ่งที่สามารถช่วยเกื้อหนุนเท่านั้น เช่นเดียวกับที่ซึ่งหลายคนกล่าวว่า เบอร์นั้นเป็นของเสริม แต่บุญกุศลนี่เองเป็นของหลัก

เลขมงคล

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าคุณจะคัดเลือก เบอร์มงคล จากหนทางใด สิ่งสำคัญเพื่อนๆควรจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ เบอร์มงคล ที่ถูกต้องเสียก่อน ในปัจจุบันมีตำรับตำรามากมายหลายเล่มซึ่งน่าศึกษา มีคอร์สสัมมนาเกี่ยวกับเบอร์มงคลระดับต้น มี Website มีวิดีโอให้ความเข้าใจต่างๆ จำนวนมาก โดยถ้าท่านมีความรู้ นอกจากจะสามารถเลือกซื้อเบอร์ได้ด้วยตนเองแล้ว ยังสามารถที่จะพิจารณาอาจารย์ท่านต่างๆ ได้ด้วยว่า สมควรเชื่อถือ พวกเขาโดยแท้จริง หรือเปล่า หมอดูคนใดมีเหตุผลน่าเชื่อถือศรัทธา ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้การเลือกเบอร์มงคลด้วยตนเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าท่านสมควรปรึกษาหารือหมอดูที่เรียนวิชาพวกนี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.เลือกเฟ้นตัวเลขที่เหมาะสำหรับตัวเอง

 

การเลือกเฟ้นนัมเบอร์ เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับตัวของคุณเองนั้น ประการแรกท่านควรจะเลือกให้เข้ากับงานของตนเอง งานประจำอาชีพพิเศษ คือเช่นไร ร้อยเรียงลงไปในเบอร์ตามความต้องการของเพื่อนๆ ควรระบุวัตถุประสงค์หลักซึ่งอยากได้ให้ได้ก่อน พร้อมทั้งใส่กลุ่มหมายเลขอื่นๆ ที่มีความหมายดี ส่งเสริมต่อกันเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความเพียบพร้อมรวมทั้งสวยงามนับตั้งแต่หมายเลขแรกกระทั่งตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์ให้ได้มากที่สุด

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ปัจจุบันนี้ ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้เลือกซื้อเป็นอันมากจากหลายๆ แหล่ง ทั้งจากผู้ขายซิมเบอร์มงคลโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นร้านในห้างสรรพสินค้าขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ขณะที่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หลายเจ้าหันมาขายซิมเบอร์สวย เบอร์มงคลในสนนราคาซึ่งไม่แพง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างสะดวกเชียว อย่างไรก็ดีการเลือกสมควรคัดเลือกที่เหมาะแก่ กำลังทรัพย์ คัดเลือกหมายเลขที่ชื่นชอบที่ถูกใจเป็นสำคัญ

 

ท้ายที่สุดถ้าหากทำได้การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องได้รับคำปรึกษาจากกูรูโดยตรงเป็นการดีที่สุด คุณอาจจะซื้อหมายเลขท่าน หรืออาจเสาะหาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม  เบอร์มงคล นั้นที่อยากได้ส่วนใหญ่จะมีระดับราคาซึ่งสูงเกินกำลัง เพราะฉะนั้น แนวทางที่ดีเพื่อนๆควรจะพิจารณาเลขหมายลำดับรองลงมาที่ให้ผลลัพธ์คล้ายคลึงกันประกอบไปด้วย ไม่ใจร้อน ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นพวกนี้มันน่าประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อไหร่ที่ถึงเวลามันจะมาเองนั่นแหละ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น