วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หลักการเลือกซื้อ เบอร์มงคล ด้วยตัวเอง จัดทำได้ไม่ยาก แบบพอเพียง

ซิมเบอร์มงคล นับว่าคือวิชาพยากรณ์สมัยใหม่ ซึ่งมีการดัดแปลงเอาหลักการดูดวงโหราศาสตร์มาพิจารณาหมายเลขในชีวิตของคุณ เบอร์มือถือจัดว่าเป็นเลขเฉพาะของแต่ละบุคคล พร้อมทั้งเกี่ยวข้องกับมนุษย์เราในช่วงเวลาซึ่งค่อนข้างนาน ดังนั้น พวกมันค่อนข้างมีอิทธิพลกับตัวเราอย่างมากซึ่งเพื่อนๆต้องตระหนักในการเลือกเลขหมายที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่สนับสนุนโชคชะตา เบอร์ที่มอบโชค ส่งเสริมความก้าวหน้าการงาน ทำการค้า รวมทั้งสื่อความหมายที่ดีเหมาะกับเรา รวมทั้งตัวเราเองก็ชื่นชอบด้วย คอนเทนต์ต่อไปนี้จึงขออนุญาตแนะ 4 วิธีการคัดเลือก เบอร์มงคลด้วยตัวเอง

 

1.ระบุงบประมาณที่ตนเองจ่ายได้ไม่ขัดสน

 

ประการแรกจะต้องกำหนดงบซื้อเบอร์มงคลคร่าวๆ ให้ได้ก่อน จัดเตรียมเงินที่ท่านสามารถที่จะจ่ายชำระซื้อได้โดยไม่ได้เดือดร้อนทุกข์ใจ ไม่ต้องเบียดเบียนให้แก่ตนเอง หาก เบอร์มงคล เหล่านั้น แพงเกินไปก็ถือว่าไม่ใช่คู่ของเรา เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเลขหมายคล้ายคลึงทดแทนก็ได้ ตั้งมั่นอยู่ในความ มัธยัสถ์ เลือกเอาที่เหมาะสมกับกำลังเงินของเราเป็นการดีที่สุด เลขก็เป็นเพียงแค่ตัวประกอบหนึ่ง คือสิ่งที่ช่วยเกื้อหนุนเพียงนั้น เฉกเช่นที่ซึ่งหลายท่านกล่าวว่า หมายเลขมงคลนั้นคืออาหารเสริม แต่กระนั้นบุญนี่เองคืออาหารหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือก เบอร์มงคล จากหนทางไหน สิ่งสำคัญคุณจะต้องจะมีความรู้เกี่ยวข้องกับ เบอร์มงคล ที่ถูกต้องเสียก่อน ปัจจุบันนี้มีตำราหลายเล่มซึ่งน่าสนใจ มีหลักสูตรเล่าเรียนเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลขั้นต้น มี Website มีคลิปวิดีโอให้ความเข้าใจต่างๆ จำนวนมาก โดยถ้าเพื่อนๆมีความรู้ นอกจากจะเลือกด้วยตนเองแล้ว ยังสามารถตรวจสอบ อ. แต่ละท่านได้อย่างถ่องแท้ด้วยว่า ควรศรัทธา เขาทั้งหลายจริงๆ หรือเปล่า อาจารย์ท่านไหนดูสมเหตุสมผลน่าศรัทธา อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าการเลือกเบอร์มงคลด้วยตนเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่ทางที่ดีคุณควรจะปรึกษาหมอดูที่เล่าเรียนศาสตร์พวกนี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.คัดเลือกหมายเลขซึ่งเหมาะสำหรับตัวเรา

 

การคัดเลือกหมายเลข เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับตัวของเราเองนั้น ประการแรกเพื่อนๆจะต้องคัดเลือกให้รับกับอาชีพของตัวเอง งานหลักงานเสริม คือเช่นไร ร้อยเรียงใส่ลงไปตามความต้องการของท่าน พยายามกำหนดจุดมุ่งหมายสำคัญที่อยากได้เสียก่อน และใส่กลุ่มหมายเลขมงคลด้านอื่นๆ ซึ่งมีความนัยดี เกื้อหนุนต่อกันเพิ่มเข้าไป เพื่อที่จะให้ เบอร์มงคล มีความสมบูรณ์รวมทั้งเบอร์สวยเริ่มต้นหมายเลขแรกจนตัวสุดท้ายให้ได้ที่สุด

เลขมงคล

 

4.สำรวจตลาด

           

ปัจจุบันนี้ ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้เลือกซื้อจำนวนมากจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากผู้ขายโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นตลาดบนดินอีกทั้งในโลกออนไลน์ ส่วนผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ หลายเจ้าเปลี่ยนมาขายหมายเลขซิมสวย เบอร์มงคลในสนนราคาซึ่งไม่แพง ท่านสามารถเลือกซื้อได้โดยสบายเชียว แม้กระนั้นการเลือกซื้อควรเลือกที่เหมาะกับ งบประมาณ คัดเลือกเลขหมายที่ชอบที่พอใจเป็นสำคัญ

 

สุดท้ายหากว่าปฏิบัติได้การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรงจะดีกว่า คุณอาจจะซื้อหมายเลขท่าน หรือสามารถเสาะหาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน แม้กระนั้น  เบอร์มงคล นั้นที่อยากได้ส่วนมากจะมีสนนราคาที่แพงเกินกำลัง เพราะฉะนี้ แนวทางที่ดีเพื่อนๆจะต้องมองหาหมายเลขลำดับรองลงมาที่ให้ผลลัพธ์คล้ายคลึงกันประกอบไปด้วย ไม่รีบร้อน ทั้งนี้เพราะเบอร์กลุ่มนี้มันน่าประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อไหร่ที่ได้เวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น