วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล มีผลกระทบต่อร้านค้าของเราไหม บทความนี้มีคำตอบ

ในปัจจุบันโลกเราเปลี่ยนไปอย่างมาก วิถีการดำเนินชีวิตก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกัน มิแปลกซึ่งจะเกิดวิชาการทำนายประเภทแปลกใหม่ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับดีมานด์ของผู้คน ศาสตร์ของ เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นอีกตัวอย่างที่พบเห็นได้ชัดเจน เนื่องจากปัจจุบันนี้คุณจะค้นพบว่า เบอร์โทรศัพท์มือถือคือปัจจัยที่อยู่ประจำตัวพวกเราตลอดทั้งวัน มากกว่าของหรืออุปกรณ์สิ่งอื่นๆ ดังนั้น ถึงได้ไม่แปลกที่มันจะมีอิทธิพลกับดวงชะตาของคนเราได้เช่นกัน

 

การปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนชื่อเรียกของคุณให้ถูกโฉลก ชื่อนามที่ดีเวลาใครเรียกชื่อ ก็เหมือนอวยพรให้เราสม่ำเสมอ ชื่อนามที่เสีย ออกเสียแล้วก็เสมือนดังสาปแช่งตัวเรา เบอร์มงคล นั้นเป็นสภาพแวดล้อม เป็นชุดเสื้อผ้า การแต่งเนื้อแต่งตัว หากท่านผู้อ่านเลือกชุดให้ดูดี กวาดเช็ดถูหน้าร้านขายของดูเป็นมงคล ลูกค้าเห็นเบอร์ พบเห็นหน้าร้านก็ปรารถนาโทรศัพท์ซื้อขายกับเรา

 

ท่านอาจเคยได้ยินได้ฟังประโยคที่ว่า 30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟันไหม ชีวิตคนเรานั้นจะประสบความสำเร็จได้ เริ่มต้นมาจากตัวเราเอง ความตั้งใจ 70% พร้อมทั้งพึ่งพิงโชคชะตาหรือดวงอีก ร้อยละ 30 เบอร์มงคล มิได้มีผลกับชะตาชีวิตทัดเทียมกับ กรรม การปฏิบัติของเรา แต่เมื่อเปลี่ยน พวกมันก็ช่วยเสริมชีวิตและกิจการของเพื่อนๆได้ เพื่อนๆจะมีความรู้สึกเองว่าชีวิตจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ก้าวหน้า

 

กับนักธุรกิจแล้ว แรงใจ ความเชื่อมั่น เป็นเรื่องข้อสำคัญอย่างมากของการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้เพราะการดำเนินธุรกิจนั้นก็จำต้องเจอปมปัญหาให้เข้ามาแก้ไขตลอดทุกๆ วัน เพราะฉะนั้น หากไร้หลักยึด ไร้{พลังใจ|กำลังใจซึ่งเข้มแข็งแล้ว สามารถยอมแพ้ได้ไม่ยากๆ เบอร์มงคล จึงเรียกได้ว่าคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

 

ยิ่งไปกว่านี้การพยากรณ์ เบอร์มงคล ยังสามารถที่จะเอามาใช้ในการตรวจสอบคน เพราะถ้าหากคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือคนที่ซึ่งให้ความใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ กล้าที่จะลงทุน ผู้คนอย่างนี้ท่านสมควรทำธุรกิจทำการค้าด้วย กลับกันอีกคนหนึ่งเบอร์โทรพบแต่เลข ศูนย์ๆ เมื่อกดเบอร์แต่ละครั้ง พบเจอแต่ สูญๆๆๆ เต็มไปหมด ดังนี้แล้วฟังไม่เจริญหูทีเดียว

 

หลายท่านแปลกใจว่าจำเป็นหรือเปล่าว่า เบอร์มงคล ควรมีสนนราคาสูง เบอร์มงคลเลขสวยๆ นั้นชัดเจนว่ามีราคาแพงตาม2ความต้องการ แต่แม้กระนั้นเลขสวยไม่ได้หมายถึงจะต้องเป็น เบอร์มงคล ขณะเดียวกันเบอร์มงคลที่ถูกต้องไม่สำคัญว่าจำเป็นต้องเป็นเบอร์ที่สวย หรือมีระดับราคาสูงทุกครั้งไป เลขหมายสนนราคาถูกๆ ก็เหมาะสำหรับอาชีพ ความต้องการของคุณ และเกื้อหนุนชีวิตได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

 

หลายท่านลองด้วยตนเองซึ่งสามารถเจอผลสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายคนปรับเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วก็บอกว่าไม่เห็นผล เพราะอะไร? ต้องถามเสียก่อนว่า เบอร์มงคล ที่คุณปรับเปลี่ยนนั้นเหมาะกับตนเองโดยแท้จริง ไหม ให้ใครดีไซน์เบอร์มงคลให้ หรือว่าเลือกเลขหมายเอง มีองค์ความรู้ที่ถูกต้องหรือไม่ และสองอย่าลืมว่าหมายเลขนั้น มิได้ช่วยให้ชีวิตพวกเราก้าวหน้าหรือแย่ลง แต่ขึ้นอยู่กับเวรกรรมของแต่ละท่าน คือสิ่งที่กำหนดยิ่งกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นแรงเสริม คืออาหารเสริม ถึงกระนั้นผลบุญนั้นคืออาหารหลัก

 

เลขมงคล

เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับ ฮวงจุ้ย เป็นสภาพแวดล้อมภายนอกตัวเรา การจัดฮวงจุ้ยคือการดำเนินการกับบริเวณแวดล้อม แก้ไขสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้น การปรับเปลี่ยนเบอร์มงคลก็เช่นกัน เราใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น ดังนี้เอง ที่พูดมาทั้งมวลนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกจะปรับเปลี่ยนหรือเปล่า และเลือกว่าอะไรดีมากที่สุดสำหรับเพื่อนๆ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น