วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลพวกเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้พอควรในแต่ละการงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมีเงินนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และชัวร์ความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตรงเผงอย่างที่ชี้แจง ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากอ่อนเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะพอควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องทัศนาฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความปราณีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความกรุณาวณิชย์หรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์ที่ทุกคนหมาย
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นอะไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
คดีหากต้องลงมือสายงานการแสดง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่โดยปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นยวดยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขาย หรือโทรประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลวิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมช่วยส่งเสริมงานการการเงินการัณย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ราวการทำรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับผิด ความหมายจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น