วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลจำพวกเลขมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล หมวดมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมีเงินมั่งมีก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และจริงๆความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแน่อย่างที่เล่า เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากไม่มีแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้แยบยลกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเพ่งพิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาด้วยว่า สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่งกใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านกรุณาคุณมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจกว้างพณิชย์หรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความใคร่ได้ใหม่เป็นเช่นไร เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่แตกต่างกันด้วย
เนื้อความหากต้องลงมือสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอเหมาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่เสมอๆหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นเป็นบ้า
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานแลกเปลี่ยน หรือโทรประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยช่วยเหลือความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชมชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านวณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลชั้นเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะเจาะกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ถูกที่ช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเหตุนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็เสมอเหมือนการทำรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น