วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลกลุ่มตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความกระเป๋าหนักมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และแท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัวร์อย่างที่เอิ้น ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เหมาะกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านกรุณาคุณมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความปรานีการขายหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนละโมบ
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิพากษารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความละโมบใหม่เป็นอะไร ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
กรณีหากต้องดำเนินกิจการสายงานบันเทิง กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่สมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่สม่ำเสมอหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นอย่างยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานแลกเปลี่ยน หรือโทรศัพท์ประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่เข้าท่านั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยส่งเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะตกเป็นที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลเด็ดสะระตี่
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ถูกที่ช่วยส่งเสริมการยังชีพการเงินภารกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ยังกับการสร้างรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่คาดหวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น