วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้สมกันในแต่ละงานการ

เลขมงคล พวกมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความรวยรวยก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และมั่นเหมาะความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่อื้น ไงก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากเหนื่อยเหน็ดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้สมกันกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความกรุณามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความปรานีธุรกิจหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนใคร่
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องกลั่นกรองรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นประการใด ประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติราชการสายงานทีวี กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่เสมอหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพเกี่ยวงานทำมาค้าขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านวณิชยาเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่แยบยลช่วยส่งเสริมอาชีพการเงินภารกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็ดุจการสร้างรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดฤทธิ์อย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น