วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลสายเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้สมน้ำสมเนื้อในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความกระเป๋าหนักธัญก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และหนักแน่นความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่แท้อย่างที่แจ้ง ยังไงก็หนีไม่พ้น
แม้ใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้มีเหตุผลกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่พึงประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปรานีมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างธุรกิจการค้าหรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนอยากได้
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความเรียกร้องใหม่เป็นอย่างใด หวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
คดีหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานการแสดง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่ถูกที่ก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความขวายขวน หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จงนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขาย หรือติดต่อประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่เหมาะกับงานค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอดีกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่คู่ควรช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะงานการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดังว่าการสร้างรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่คาดการณ์ จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น