วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลจำพวกเลขมังกร เลขหงษ์ให้มีเหตุผลในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล หมู่มังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความร่ำรวยนั่งกินนอนกินก็ไม่ต่างกันแค่ไหนนัก และแน่นอนความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแท้จริงอย่างที่ทำนูล เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากอิดโรยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งบอกไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอควรกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองดูฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจอารีวณิชย์หรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น งานการ เดิม ความประสงค์ใหม่เป็นเช่นไร หมายมั่นเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
กรณีหากต้องทำหน้าที่สายงานบันเทิง กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่สม่ำเสมอหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่ชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานทำการค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่เข้าท่านั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด็ดสะระตี่
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมควรกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอดีช่วยส่งเสริมการทำมาหากินฐานะกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เสมือนการประกอบรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่คาดคิด จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น