วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลตระกูลเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอสมควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมีเงินมีทองมีเงินมีทองก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และแม่นมั่นความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นเหมาะอย่างที่บรรยาย อย่างไรก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทำนูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าท่าเข้าทางกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งพินิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่อยากได้ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเมตตามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเมตตาปรานีวาณิชย์หรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนต้องการ
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความโลภใหม่เป็นแบบ อยากได้เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
ความหากต้องลงมือสายงานบันเทิง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เป็นการสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่โดยทั่วไปหรืองานที่ต้องใช้ความขวายขวน หรือความชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ชอบนำมาใช้เป็นอย่างสูง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานทำมาค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเล่า รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมกันนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มพูนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอควรช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะกิจธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็เหมือนว่าการสร้างรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงตัวเลขผิด นัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่คาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น