วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลจำพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอสมควรในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความธัญสมบูรณ์ก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และที่จริงความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเที่ยงตรงอย่างที่พูด ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอสมควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องมองดูฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุญมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความกรุณากิจการหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนต้องการ
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องยั้งคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความละโมบใหม่เป็นไง ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
เนื้อความหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานการแสดง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่ถูกที่ก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่ตลอดเวลาหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือโทรประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่พอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลชั้นหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็ราวกับการสร้างรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่คาดเดา อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น