วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลตระกูลตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะพอควรในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล พวกมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมีเงินมีทองมั่งคั่งก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และแน่ๆความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัดเจนอย่างที่เอิ้น ยังไงก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ตรัสไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ตั้งใจใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอ็นดูมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างกิจการค้าหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิพากษารายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีว เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นแบบ พึงปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เหตุหากต้องบริหารสายงานทีวี กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่สม่ำเสมอหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแจ่มแจ้ง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานค้า หรือติดต่อประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยส่งเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอควรกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมภารกิจการเงินกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เสมือนหนึ่งการทำรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดคิด จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น