วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล หมวดมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีเงินนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และตายความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่อย่างที่ทำนูล เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากเหนื่อยหอบขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทำนูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้คู่ควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเมตตามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความปรานีวาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหมาย
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความหมายมั่นใหม่เป็นอย่างไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
เรื่องหากต้องประจำการสายงานการแสดง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ตลอดเวลาหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกนำมาใช้เป็นยวด
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินฐานะกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ยังกับการประกอบรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดฤทธิ์อย่างที่หมายมั่น จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น