วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลสายเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความรุ่มรวยรวยก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และแจ่มแจ้งความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเที่ยงแท้อย่างที่บอกเล่า ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากอ่อนล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ปริปากไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะสมกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องชมฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ตั้งใจใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่พณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนต้องการ
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การงาน เดิม ความตั้งใจใหม่เป็นแบบ หมายมั่นเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
ความหากต้องประจำการสายงานบันเทิง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่เหมาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่ซ้ำไปซ้ำมาหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะนำมาใช้เป็นเป็นบ้า
ในงานอาชีพเกี่ยวงานแลกเปลี่ยน หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่มีเหตุผลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลชั้นนำ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมงานการการเงินกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เสมือนหนึ่งการประกอบรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่มุ่งหวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น