วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลตระกูลเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินมหัทธนะก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และแน่แท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแน่อย่างที่บอกเล่า ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากอ่อนเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอิ้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เป็นการสมควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องแลเห็นฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุญมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจกว้างกิจการหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิพากษารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีว เดิม ความประสงค์ใหม่เป็นเช่นไร ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
เนื้อความหากต้องดำเนินกิจการสายงานการแสดง การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่นอน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้คู่ควรกับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ถูกที่ช่วยส่งเสริมการงานฐานะการทำงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็ดังการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับผิด ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่คาดหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น