วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความรุ่มรวยมั่งมีก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และถูกต้องความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่อย่างที่บอก อย่างไรก็หนีไม่พ้น
หากใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งมี ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สนทนาไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้สมควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ตั้งใจใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านกรุณาคุณมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความรักใคร่วณิชย์หรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนใคร่ได้
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น งานการ เดิม ความหมายมั่นใหม่เป็นยังไง ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
ความหากต้องบริหารสายงานทีวี กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอเหมาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นเยอะ
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานค้า หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอเหมาะกับงานขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่สมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะตกเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลวิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เข้าทีกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินภารกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็ยังกับการทำรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอย่างที่มุ่งหมาย จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น