วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลเหล่าหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละงานการ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีเงินทองร่ำรวยก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และถ่องแท้ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่อย่างที่บอกกล่าว ยังไงก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าท่าเข้าทางกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเพ่งฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่โลภใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตาวณิชยาหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนประสงค์
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องทบทวนรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความหมายใหม่เป็นอะไร ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่แตกต่างกันด้วย
คดีหากต้องปฏิบัติงานสายงานการแสดง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่เข้าท่าก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการบอก รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานซื้อขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มเติมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลพิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมน้ำสมเนื้อกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่มีเหตุผลช่วยส่งเสริมการยังชีพการเงินกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดุจว่าการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดแรงอย่างที่หวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น