วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล สายมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมั่งคั่งมหัทธนะก็ไม่ต่างกันเพียงใดนัก และแจ่มแจ้งความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่นอนอย่างที่เจรจา อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งมี ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอิ้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะพอควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเมตตามหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตากรุณาการขายหรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องนึกคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความงกใหม่เป็นเช่นใด มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
เหตุหากต้องดำเนินกิจการสายงานการแสดง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่สมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่เป็นปกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความชัดเจน ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวงานทำการค้า หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเอื้ออำนวยความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้คู่ควรกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมควรช่วยส่งเสริมงานการฐานะธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็ประหนึ่งว่าการทำรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่วาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น