วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินร่ำรวยก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และที่แท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นมั่นเป็นเหมาะอย่างที่ย้ำเตือน ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากเหนื่อยเหน็ดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากเพียบพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่อื้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่าเข้าทางกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องแลเห็นฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่ตั้งใจใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอ็นดูมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอ็นดูวาณิชย์หรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคำนึงรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความใคร่ใหม่เป็นไง มุ่งหมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่แตกต่างกันด้วย
กรณีหากต้องปฏิบัติงานสายงานทีวี กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ปกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จงนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานขาย หรือโทรประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่พอเหมาะพอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีมาก
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมควรกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอควรช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินอาชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็เหมือนว่าการทำรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่คาดฝัน อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น