วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลสายตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอควรในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความร่ำรวยเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และแม่นมั่นความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเที่ยงแท้อย่างที่รับสั่ง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่าเข้าทางกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องพินิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเมตตามหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างการซื้อขายหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนเห็นแก่ตัว
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องทบทวนรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความหวังใหม่เป็นทำนอง หมายมั่นเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เหตุหากต้องประจำการสายงานทีวี ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่เข้าท่าก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่สมควรนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานจำหน่าย หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมน้ำสมเนื้อนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านวณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมน้ำสมเนื้อกับแต่ละการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอควรช่วยส่งเสริมการยังชีพฐานะการทำงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉะนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็เฉกเช่นการสร้างรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่มุ่งหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น