วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลกลุ่มเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละงานการ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความรวยพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และเป็นมั่นเป็นเหมาะความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีอย่างมั่นเหมาะอย่างที่พูด อย่างไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากเหนื่อยหอบขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ย้ำเตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้แยบยลกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องพินิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ปรารถนาใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านกรุณาคุณมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความเอ็นดูการซื้อขายหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นแบบ โลภเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
กรณีหากต้องเข้าทำงานสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เข้าท่าก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่เป็นประจำหรืองานที่ต้องใช้ความขวายขวน หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมควรกับงานซื้อขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่ลงตัวนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ลงตัวกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่แยบยลช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ดังว่าการประกอบรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่วาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น