วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลสายเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความธัญนั่งกินนอนกินก็ไม่ต่างกันแค่ไหนนัก และเป็นมั่นเป็นเหมาะความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นเหมาะอย่างที่เผย เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เสนอไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะสมกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องเห็นฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่หวังใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านกรุณาคุณมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่วาณิชย์หรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนละโมบ
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องสังเกตรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความอยากใหม่เป็นเช่นไร มุ่งเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติการสายงานการแสดง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานประกอบการค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการเล่า รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่มีเหตุผลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเป็นใจความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ถูกที่ช่วยส่งเสริมงานการการเงินการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เสมือนการทำรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังกายอย่างที่มุ่งหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น