วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมั่งคั่งรวยก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และไม่เปลี่ยนแปลงความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแท้อย่างที่อื้น ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากอิดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทำนูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้มีเหตุผลกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเห็นฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเนื่องด้วย สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ตั้งใจใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอ็นดูมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจดีการค้าขายหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องนึกตรองรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีว เดิม ความหมายมั่นใหม่เป็นอะไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
ข้อความหากต้องทำงานสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่เข้าท่าเข้าทางก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความกระจ่าง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นเหลือใจ
ในงานอาชีพเกี่ยวงานค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอควรกับแต่ละการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมภารกิจการเงินภาระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็อย่างกับการประกอบรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอย่างที่วาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น