วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลสายเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมน้ำสมเนื้อในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีเงินมีทองนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างแค่ไหนนัก และแม่นมั่นความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแจ่มแจ้งอย่างที่อื้น เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากอ่อนเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ย้ำไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอดีกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุณย์มหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเมตตาการขายหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความพึงปรารถนาใหม่เป็นอย่างไร ต้องประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
เหตุหากต้องทำงานสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอดีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้าท่าเข้าทางนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยช่วยเหลือความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมน้ำสมเนื้อกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมงานการฐานะกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็ราวกับการสร้างรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น