วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้พอสมควรในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความธัญร่ำรวยก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และแน่แท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัดเจนอย่างที่เตือน ยังไงก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากหมดเรี่ยวหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ชี้ไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะพอควรกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปรานีมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอ็นดูการค้าขายหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนโลภ
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องวิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีว เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นประการใด งกเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
ข้อความหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานทีวี กิจการที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่เข้าท่าก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นยวดยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดจา รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่ลงตัวนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสงเคราะห์ความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความนิยมชมชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลชั้นเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะการทำมาหากินของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เช่นการสร้างรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่คาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น