วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมีเงินทองพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และตายตัวความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายตัวอย่างที่กล่าว ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บรรยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าท่าเข้าทางกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องเบิ่งฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่อยากได้ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอ็นดูมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้ออาทรการซื้อขายหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนประสงค์
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวินิจรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความหมายใหม่เป็นยังไง เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
คดีหากต้องลงมือสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่แยบยลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพเกี่ยวงานแลกเปลี่ยน หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอเหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สัมพันธ์กันกับงานซื้อขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่พอเหมาะพอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสงเคราะห์ความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านวณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะการทำงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดังว่าการทำรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอำนาจอย่างที่หวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น