วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้แยบยลในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีอันจะกินมั่งมีก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และจริงความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเที่ยงแท้อย่างที่ชี้ ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากเหน็ดเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เปรยไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องแลเห็นฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามระดับมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุณย์มหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างกิจการค้าหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนอยากได้
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องคิดทบทวนรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น งานการ เดิม ความพึงประสงค์ใหม่เป็นแบบ พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
เหตุหากต้องดำเนินงานสายงานบันเทิง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่โดยปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพสำหรับงานทำการค้า หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานจำหน่ายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมน้ำสมเนื้อนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความนิยมชมชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมน้ำสมเนื้อช่วยส่งเสริมการยังชีพฐานะกิจการงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็ดังการทำรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่หมายมุ่ง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น