วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลประเภทเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความกระเป๋าหนักธัญก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และตายตัวความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแน่แท้อย่างที่บ่งบอก อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รายงานไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าทีกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องทรรศนะฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่หวังใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปรานีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างพณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนหวัง
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิพากษารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำมาหากิน เดิม ความอยากได้ใหม่เป็นอย่างไร ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เรื่องหากต้องจัดการสายงานการแสดง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ตลอดเวลาหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มแจ้ง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นยวด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานประกอบการค้า หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอเหมาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมการงานการเงินภาระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็เช่นการสร้างรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดแรงอย่างที่วาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น