วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมวดตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล ตระกูลมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมั่งมีเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างแค่ไหนนัก และแม่นมั่นความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่นอนอย่างที่เอิ้น อย่างไรก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ตรัสไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องดูฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่อยากใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความกรุณากิจการค้าหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องนึกคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น งานการ เดิม ความหวังใหม่เป็นเช่นใด ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
เนื้อความหากต้องดำเนินกิจการสายงานทีวี กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้าทีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ทุกทีหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแน่นอน ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นยวด
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย หรือสื่อสารประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เข้ากันกับงานค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมกันนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลชั้นเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมงานการการเงินกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เสมือนหนึ่งการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่คาดการณ์ อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น