วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมู่ตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้เข้าทีในแต่ละการงาน

เลขมงคล หมู่มังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมหัทธนะรวยก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และแน่นอนความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีที่แท้อย่างที่รับสั่ง อย่างไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แสดงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เป็นการสมควรกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอื้ออาทรพาณิชย์หรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนเห็นแก่ตัว
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความต้องการใหม่เป็นยังไง ต้องประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
ความหากต้องทำงานสายงานการแสดง การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่บ่อยๆหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานจำหน่าย หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เข้ากันกับงานค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่สมน้ำสมเนื้อนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลชั้นแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอควรกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เป็นการสมควรช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เหมือนว่าการประกอบรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่คาดหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น