วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลกลุ่มตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมน้ำสมเนื้อในแต่ละการงาน

เลขมงคล สายมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีอันจะกินนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และอย่างมั่นเหมาะความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่สั่ง ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากกระปลกกระเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องชมฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านกรุณาคุณมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่การซื้อขายหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนมุ่งหวัง
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวินิจฉัยรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความประสงค์ใหม่เป็นแบบ หมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เหตุหากต้องปฏิบัติงานสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่สมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เป็นปกติหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นอย่างสูง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมควรกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่ถูกที่นั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลชั้นหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็เหมือนว่าการทำรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอย่างที่คิดหวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น