วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมู่หมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมกันในแต่ละการงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมีอันจะกินรวยก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และเป็นแน่ความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีหนักแน่นอย่างที่เจรจา ยังไงก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ปริปากไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพินิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความปรานีพาณิชย์หรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนมุ่งหมาย
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น งานการ เดิม ความโลภใหม่เป็นอย่างไร ตั้งใจเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
คดีหากต้องปฏิบัติการสายงานการแสดง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่ถูกที่ก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่านำมาใช้เป็นยวดยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานค้าขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมควรกับงานซื้อขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด็ดดวง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ควรกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะกิจการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็ยังกับการทำรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขผิด ความนัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่หมายมั่น ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น