วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมู่เลขมังกร เลขหงษ์ให้คู่ควรในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมั่งมีมีเงินมีทองก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และเป็นแน่ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัวร์อย่างที่แจ้ง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากหมดเรี่ยวหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เจรจาไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอเหมาะกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องทัศนะฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่หวังใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุญมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอ็นดูการพาณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนอยาก
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องไตร่ตรองรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความต้องการใหม่เป็นกระไร มุ่งเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
เหตุหากต้องปฏิบัติการสายงานทีวี กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่ลงตัวก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำไปซ้ำมาหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพสำหรับงานค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่ลงตัวนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อกูลความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการเสนอแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลพิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละงานการ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมอาชีพการเงินภาระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็เสมือนหนึ่งการทำรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่คาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น