วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นเลขเป็นยอดของการค้าขาย นั้นคือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบการงาน จำต้องมีไว้เพื่อช่วยหนุนด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การพูด การคบค้า การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างจำนรรจา พูดเก่ง  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างเจรจา ชื่นบาน เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดอ่อนหวานหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความละมุนละไม สดใส เบิกบานใจ ชื่นบาน เจ้าคารมช่างเจรจา ละม่อม สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ด้านเงินทอง ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก โดยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงโชว์ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมเกี่ยวกับงานทำการค้า งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในที่สุด ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น