วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความเครียด

"ราชาแห่งความวิตกกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้าว่าความตั้งใจมุ่งหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่แน่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ พางนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเลือดร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ เสียสละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรวนแปรครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดขัดกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อิทธิพลของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างสุดโต่ง พร้อมกับต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและวิตกกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวใจให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเฉกละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น