วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความวิตกจริต

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถ้าหากความเด็ดเดี่ยวสนใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งพลังของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดี ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ซ้ำนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เหตุฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก เหนื่อยยาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมกับฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดเด่นครับ หลีกการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น