วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของธุรกิจ นั้นคือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทร ผู้ขาย แม่ค้า ที่ประกอบกิจกิจจานุกิจ น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านกิจการ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของสุริยาแบบเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การพูด การสมาคม การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา ช่างเจรจา  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ การเงิน ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างบอก ยินดี มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเสนาะหูหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลากหลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถทำความสำเริงสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความละมุนละไม สำเริง ผ่องใส ครึกครื้น ช่างจำนรรจาช่างเจรจา อ่อนโยน สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ด้านการเงิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา ด้วยเหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก เพื่อเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น