วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของการค้าขาย นั่นก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของนัมเบอร์โทร คนขายของ ผู้ขาย ที่ประกอบภารกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะอะไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของอาทิตย์แบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางทำนายแสดง การเจรจา การคบค้า การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา ช่างจำนรรจา  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง เสน่หา การเงิน ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสุข

 ตราบใดตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างบอก ยินดี เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาหวานหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความไพเราะ สำเริง กระจ่าง ขี้เล่น พูดเก่งช่างเจรจา ละมุนละไม สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- ด้านการเงิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา โดยเหตุที่คำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เพราะเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานค้า งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น