วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขลำดับผู้นำแห่งความวิตก

"นางพญาแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

แม้กรณีมุ่งหมายปรารถนาและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางช่วงโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนอารมณ์ร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการแปรปรวนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ทั้งหมดโดยมากเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะอุตสาหะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

สรุปความว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยึดมั่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตราวกับละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัสสากรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น