วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล

"ผู้นำแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมาย<b><u>เบอร์มงคล</u></b>

หากเรื่องยึดมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ ซ้ำผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง โดยเหตุนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานร้ายแรง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <a href=เบอร์มงคล ความหมาย" width="400" height="314" />

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความต้องการอย่างเต็มที่ พร้อมกับฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานใจจดใจจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายรับเป็นประจำ เนื่องจากมักหารายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมุมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก ชิงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเป็นงานเป็นการตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ เลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น