วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

หมายเลขนางพญาแห่งความกังวล

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้าหากกรณีเด็ดเดี่ยวเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายคร่ำเคร่งจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนัก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กลุ้มใจ วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมฟันฝ่ามุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานใจจดใจจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักชวนให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่าขาดกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังด้านความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้เครียดนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความหนักแน่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หนีการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น