วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลขนางพญาแห่งความวิตกจริต

"ผู้เป็นเลิศแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

แม้ความตั้งใจปรารถนาและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสม่ำเสมอกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ สละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างแรงกล้า พร้อมต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและวิตกกับรายรับเสมอ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความมุ่งหมายตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ด้วยเหตุว่าไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น