วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจ ก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร ผู้ขาย คนขาย ที่ประกอบธุรกิจ น่าจะมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบค้า การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม จ้อ คุยเก่ง  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ หมายความว่า ความรักใคร่ การเงิน ความสำราญ รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 พอหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างเจรจา สุขใจ เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยรื่นหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถสร้างความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน แจ่มใส รุ่งเรือง เพลิดเพลิน จ้อช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ด้านทรัพย์สิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก ด้วยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น