วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นเบอร์ที่สุดของธุรกิจการค้า นั่นก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบกิจภารกิจ ควรจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไฉนเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การพูด การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย พูดมาก  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสบาย

 จนถึงเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้เรียกว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างบอก ลำพอง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนโยนหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน หรรษา แจ้ว สำราญใจ คุยเก่งช่างเจรจา อ่อนหวาน ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องเสน่หา ด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นผู้ที่สามารถก่อสีสันของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งชี้ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมสำหรับงานค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  เบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น